- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới để nắm tình hình kinh doanh của điểm bán đó
- Kiếm tra hàng tồn kho, không để điểm bán thiếu hàng
- Giữ mối quan hệ tốt đẹp với quản lý ngành hàng, chủ điểm bán
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty đến khách hàng và giám sát hoạt động khuyến mãi
- Báo cáo cho cấp trên
- Tham gia các buổi họp/ đào tạo tại văn phòng Hà Nội (được tính phụ cấp công tác)
- Mặt hàng: Các loại bia của Sapporo sản xuất
- Đối tượng khách hàng:
+ GT: Siêu thị, cửa hàng tiện lợi
+ MT: Kênh nhà hàng, khách sạn, bar, đại lý, tạp hóa,…
- Thời gian làm việc: 48h/tuần
- Đi thị trường khu vực được giao tai khu vực Hải Phòng, Đi công tác tại Quảng Ninh/ Hải Dương
* Quyền lợi:
* Cơ hội huấn luyện:
- Có cơ hội sang Nhật để được đào tạo
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chất lượng công việc
* Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ khi gặp khó khăn
* Phúc lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 trên toàn lãnh thổ Việt Nam (kể cả nhân viên thử việc)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Thưởng và tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới...
* Ngày nghỉ:
- Thêm ngày nghỉ có hưởng lương hàng năm
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Có kinh nghiệm bán hàng từ ngành tiêu dùng nhanh, ưu tiên đồ uống, thực phẩm là một lợi thế
- Biết sử dụng Word, Excel cơ bản để báo cáo số liệu
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
- Siêng năng, cần cù, làm việc độc lập
- Yêu thích công việc năng động, di chuyển nhiều
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực và thử thách
- Có khả năng đi công tác tại tỉnh lân cận và lên VP Hà Nội báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Ngôn ngữ của hồ sơ: | Tiếng Việt |
Cấp bậc: | Nhân Viên |
Giới tính: | Nam/nữ |