THÔNG TIN YÊU CẦU CÔNG VIỆC |
|
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên kinh doanh |
Mô tả nội dung yêu cầu công việc |
- Gọi điện theo danh sách khách hàng có sẵn của công ty để tìm hiểu thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng khai thác khách hàng tiềm năng. - Tư vấn giải pháp quản lý cho các chủ cửa hàng, hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu cần quản lý, vận hành cửa hàng - Báo cáo kế hoạch, mục tiêu công việc cụ thể gửi cho bộ phận quản lý |
Yêu Cầu Công Việc |
Ngành nghề |
Bán hàng |
Nơi làm việc |
Hải Phòng |
Yêu cầu kĩ năng kinh nghiệm chuyên môn |
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng - Biết lắng nghe, chịu được áp lực từ chối từ khách hàng - Bắt buộc: có máy tính xách tay Ưu tiên: • Có kinh nghiệm về mở cửa hàng • Từng sử dụng các phần mềm bán hàng • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh... |
Thông Tin Khác |
Loại hình thời gian làm việc |
Giờ hành chính |
Số lượng tuyển dụng |
5 |
Yêu cầu trình độ |
Trung cấp |
Lương |
Thỏa thuận |
Chế độ Chính sách Quyền lợi được hưởng |
- Lương cứng 4 triệu Hoa hồng từ 5-10% - Thu nhập từ 6-20 triệu - Được hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, nhiều ưu đãi cho nhân viên gắn bó và đóng góp nhiều cho công ty - Sau khi trở thành nhân viên chính thức được hỗ trợ mua các thiết bị: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại * Cơ hội thăng tiến: - Làm việc trong môi trường ưu tiên phát triển cá nhân - Được đào tạo bài bản về Sales - Được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc - Hiểu rõ về công việc quản lý trong ngành bán lẻ và nền kinh tế thị trường của Việt Nam - Sau một năm sẽ có đầy đủ kỹ năng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp: Siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… - Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh với mức thu nhập rất hấp dẫn |
Hồ sơ yêu cầu |
- Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo - Giấy khám sức khỏe. |
Ngày đăng tin |
|
Hạn nộp hồ sơ |
31/03/2018 |
|
|